Để chơi game mượt mà thì nên chọn màn hình máy tính 2K nào?

Hiện nay nhu cầu chơi game tại nhà rất phổ biến. Chơi game tại nhà vừa yên tĩnh vừa thoải mái hơn so với chơi ở quán net. Chính vì thế, việc lựa chọn cho mình một chiếc màn hình chơi game tốt là điều mà hầu hết nhiều game thủ quan tâm. Nếu chưa biết nên mua sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo 2 gợi ý về chiếc màn hình máy tính 2K để chiến game tại nhà đến từ Acer sau nhé.

2 Lựa chọn màn hình máy tính 2K để chơi game dành cho bạn

Màn hình Acer VG271UP

1. Thông số kỹ thuật

Acer VG271UP là chiếc màn hình được đánh giá có cấu hình ổn có thể phục vụ tốt tất cả nhu cầu từ làm việc đến chơi game.

  • Kích thích màn hình: 28 inch (16:9)
  • Tấm nền: IPS
  • Thời gian phản hồi: 1ms (VRB)
  • Tần số quét: 144Hz
  • Độ sáng: 350 nits (native), 400 nits (HDR mode peak)
  • Độ tương phản: 1000:1 / 100M:1
  • Màu sắc: 1,07 tỷ
  • Kết nối: 2 x HDMI, DP, Speaker, Audio out

Acer VG271UP là chiếc màn hình có hiệu năng ổn định

2. Ngoại hình đẹp mắt

Acer Nitro VG271UP sở hữu thiết kế với chân đế dáng chữ V vô cùng chắc chắn. Cùng với đó, ở phiên bản này Acer đã không còn dùng tone màu chủ đạo đỏ đen nhưng trước đây mà thay vào đó là tone màu đen xanh đầy phong cách. Do đó,  Acer Nitro VG271UP là chiếc màn hình gaming 2K khác biệt so với hầu hết màn hình chơi game hiện nay.

Thiết chân đế, mặt trước và sau đều vô cùng tinh tính

Mặt trước có thể nói là điểm mạnh của Acer Nitro VG271UP khi được thiết kế màn hình tràn viền độc đáo. Với thiết kế này, không gian hiển thị trên màn hình sẽ rộng hơn để bạn có thể dễ dàng quan sát hoàn hảo hơn. Kích thước màn hình 27 inch không quá lớn để chiếm quá nhiều diện tích không gian căn phòng nhưng cùng không hề nhỏ để bạn cảm thấy bất tiện khi sử dụng.

3. Hiệu năng tốt

Cấu hình là điểm mạnh của của  Acer Nitro VG271UP. Khi mà Acer dành tặng cho sản phẩm này một độ phân giải tương đối lớn 2K (2.560 x 1.440) cùng tần số quét là 144Hz với tấm nền IPS 10-bit. Độ sáng màn hình lên đến 400 nits, tốc độ phản hồi là 1ms VRB kết hợp cùng khả năng hiển thị màu lên đến 1,07 tỷ màu, nên những hình ảnh mà màn hình này mang đến là vô cùng ấn tượng.  Ngoài ra, với công nghệ HDR 400 và G-Sync Compatible, Acer Nitro VG271UP giúp bạn thỏa mãn các nhu cầu chơi game, lướt web, xem phim, làm việc,…hoàn hảo.

Acer Nitro VG271UP không chỉ là chiếc màn hình chuyên game mà còn là chiếc màn hình có thể sử dụng để phục vụ các công việc như design, thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp đều rất tốt.

Công nghệ Freesync tương thích G-sync được tích hợp trên màn hình VG271UP.

Màn hình Acer VG270UP

1. Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 27 inch
  • Tấm nền: IPS
  • Độ phân giải: 2K (2560 x 1440)
  • Tần số quét: 144Hz
  • Tốc độ phản hồi: 1ms (VRB)
  • Độ sáng: 350 nit
  • Độ tương phản: 100,000,000:1
  • Độ phủ màu: 8 bit 16,8 triệu màu
  • Kết nối: 2 x HDMI, DP
  • Công nghệ: Freesync

2. Thiết kế tiện lợi

Vẫn là kiểu dáng chân đế phổ biến với dạng chữ V đơn giản nhưng chắc chắn. Đồng thời, với thiết kế này sẽ giúp cân bằng và giữ cho màn hình đứng vững hơn, không bị rung lắc. Phần chân đế còn được phủ tone màu xanh đen để tạo ra điểm nhấn cũng như giúp cho chiếc màn hình này trở nên hầm hố hơn. Dù rằng, phần chân đế của màn hình Acer Nitro VG270UP không thể tùy chỉnh độ cao nhưng có thể chỉnh ngả ra sau khoảng 20 độ và trước khoảng 5 độ.

Thiết kế sang trọng sẽ giúp không gian căn phòng trở nên đẳng cấp hơn

Viền màn hình máy tính gaming 2K Acer VG270UP được thiết kế rất mỏng tạo không gian hiển thị lớn và  giúp cho màn hình trở nên sang trọng hơn. Màn hình còn có các cổng kết nối như 2 cổng HDMI (1.4 và 2.0), 1 cổng DisplayPort (1.2a) và Audio. Điều này phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối tiện lợi hơn khi sử dụng màn hình.

3. Hiệu năng tốt và dễ sử dụng

Màn hình gaming 2K Acer Nitro VG270UP với công nghệ màn hình 6bit + Hi-FRC thay vì 8bit như các màn hình thông thường. Với cách thay đổi này sẽ giúp cho màu sắc hiển thị trở nên tươi tắn và có chiều sâu hơn.

Màn hình đáp ứng tốt cho các tựa game HOT hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG,…vì có tốc độ làm tươi cao (144Hz). Đồng thời, chiếc màn hình này còn được tích hợp tính năng FreeSync. Đây là công nghệ giúp tối ưu hoá dành cho những người sử dụng card đồ hoạ của AMD.

Hình ảnh đẹp, chân thực và rõ nét là điểm mạnh của Acer Nitro VG270UP

Độ phân giải 2K trên tấm nền IPS cùng thời gian phản hồi nhanh 1ms (VRB) nên hình ảnh được cung cấp từ chiếc màn hình này là vô cùng ấn tượng. Các hiện tượng giật lag, trồi sụt khung hình, bóng ma,..đều được loại bỏ hoàn toàn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Cả Acer Nitro VG270UP và  Acer Nitro VG271UP đều là những siêu phẩm màn hình của Acer với những tính năng hiện đại, cấu hình tốt, mức giá ổn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ làm việc đến giải trí. Nếu yêu thích các sản phẩm của Acer thì bạn có thể tham khảo và chọn lựa 1 trong 2 chiếc màn hình này nhé.

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

3 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

4 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

9 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago