Dòng điện thoại chơi game liên quân tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điện thoại sản xuất ra nhiều dòng smartphone với cấu hình mạnh nhằm phục vụ nhu cầu chơi game cao của nhiều khách hàng. Và bạn cũng muốn tìm kiếm dòng điện thoại chơi game liên quân tốt nhất hiện nay dành cho sở thích của bản thân mình. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu bạn đang tìm kiếm.

Vivo V17 Pro 8GB-128GB 9.990.000

Và chiếc điện thoại phù hợp với sở thích chơi game Liên Quân của bạn đó chính là vivo V17 Pro với giá thành dưới 10 triệu đồng được nhiều người sử dụng đánh giá cao về tính năng vượt trội mà nó đem đến.

Vivo V17 Pro sở hữu cho mình hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 675 AIE giúp bạn chơi game, nghe nhạc, xem phim hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích mà đều được vận hành một cách nhanh chóng và mượt mà nhất có thể. Đi cùng với 8GB RAM và 128GB ROM tạo nên một cấu hình mơ ước, có thể mở cùng lúc nhiều tác vụ nặng dễ dàng và cài đặt cũng như lưu trữ nhiều ứng dụng mà không cần lo lắng về vấn đề bộ nhớ bị đầy. Đây đúng là chiếc điện thoại rất thích hợp cho các game thủ vì trên vivo V17 Pro còn có chế độ tối ưu hóa cho chơi game, với công nghệ tăng tốc Multi-Turbo, tác động đáng kể đến hiệu suất của tấm nền, giúp máy phản ứng nhanh hơn, mượt hơn ở các trò chơi đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy.

Hiệu năng và cấu hình của vivo V17 Pro giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ

Và tiếp theo là phần đánh giá hiệu năng từ các phần mềm với số điểm như sau: Phần mềm AnTuTu đạt 172.385 điểm, với CPU là 77.599 điểm và GPU đạt 36.619 điểm. Phần mềm Geekbench 5 với số điểm lõi đơn đạt 486 điểm và đa lõi đạt 1.599 điểm. Và phần mềm PCMark: 7.669 điểm.

Hiệu năng chơi game vô cùng mượt mà trên vivo V17 Pro

Những số điểm mà Vivo V17 Pro đạt được đều ở mức khá. Và tiếp đến, bài viết sẽ giúp bạn đánh giá hiệu năng và cấu hình của vivo V17 Pro cụ thể hơn qua game Liên Quân, thể loại game mà bạn yêu thích.

Với Liên Quân Mobile thì hiệu năng của vivo V17 Pro mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi để ở chế độ FPS tối đa là 60 là đã giúp bạn chơi từ đầu đến cuối trận rất mượt mà, tuy nhiên khi trong lúc chiến game FPS không hề giảm như các dòng khác của vivo mà có khi lại tăng ngược lên mức 61 FPS và xử lý khung hình rất tốt, nhờ đó những pha combat tổng trở nên mượt mà và trơn tru hẳn.

Vivo V17 Pro giúp bạn chiến mượt thể loại game yêu thích

>> Xem thêm: Điện thoại chơi liên quân nào tốt? Cách cài đặt liên quân miễn phí trên điện thoại

Màn hình

Bên cạnh hiệu năng và cấu hình cực đỉnh giúp bạn trải nghiệm loại game yêu thích một cách tốt nhất thì vivo V17 Pro còn sở hữu một màn hình lớn 6,44 inch công nghệ Super AMOLED tuyệt đẹp, bạn sẽ được tận hưởng những nội dung sống động cùng những hình ảnh trong trận game một cách sắc nét nhất có thể. Bên cạnh đó, đây là dòng được thiết kế camera selfie pop-up không nằm trên mặt trước màn hình vì thế cho bạn diện tích sử dụng không có bất cứ một điểm khuyết nào và tỉ lệ màn hình trên thân máy chiếm tới 91,65% giúp hình ảnh vô cùng mãn nhãn, chân thực đến từng chi tiết. Giờ đây mắt của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn và yên tâm khi sử dụng với màn hình của vivo V17 Pro được chứng nhận bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh từ tổ chức TUV Rheinland.

Công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay

Thời lượng pin

Và cuối cùng vivo V17 Pro mang trên mình viên pin dung lượng cao 4100 mAh mang đến thời gian sử dụng cực dài và bền chỉ, bạn có thể chơi game nhiều giờ liên tục mà không cần lo lắng vấn đề hết pin xảy ra. Có thêm sự hỗ trợ của công nghệ sạc kép siêu nhanh, an toàn với 9 lớp bảo vệ sẽ giúp điện thoại của bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng và sẽ đảm bảo an toàn cho pin trong suốt quá trình sạc, nâng cao tính bền vững đồng thời kéo dài tuổi thọ của pin. Giảm thiểu được tình trạng tối đa pin bị phồng rộp, chai trong quá trình sử dụng lâu dài.

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu tới bạn dòng điện thoại vivo V17 Pro, hiện đang là dòng điện thoại cao cấp nhất đến từ hãng vivo với cấu hình và hiệu năng cùng nhiều tính năng tuyệt vời giúp bạn thỏa sức chiến loại game mình yêu thích cũng sử dụng các tác vụ khác.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình dòng điện thoại chơi game liên quân tốt nhất hiện nay. Một chiếc điện thoại phù hợp sẽ giúp bạn xử lý mọi tình huống một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo V17 pro: camera khủng và màn hình siêu rộng

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

4 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

4 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

10 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago