Khám phá các mức giá vivo

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, vivo đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhờ chất lượng vượt trội trong thị trường smartphone. Các dòng điện thoại vivo không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời thượng mà còn có cấu hình máy cực khủng, tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Ngoài ra, điện thoại vivo cũng có nhiều mức giá khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Hãy cùng tham khảo các mức giá vivo mới nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về chất lượng và mức giá điện thoại vivo

Tổng quan về chất lượng điện thoại vivo

vivo là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng hàng thị trường hiện nay với mức giá đa dạng dao động từ tầm trung đến cao cấp. Dù ở bất cứ phân khúc giá nào, điện thoại vivo vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng từ thiết kế, cấu hình và đến tính năng, công nghệ. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, vivo chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh mức giá phù hợp, có nhiều phân khúc giá khác nhau, vivo còn ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt và thời thượng. Mỗi dòng điện thoại vivo khi cho ra mắt đều bắt nguồn từ nguồn cảm hứng thiết kế mang lại cảm giác đẳng cấp, thời trang, gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, các dòng điện thoại vivo đều sở hữu công nghệ camera hiện đại, mang đến khả năng quay phim, chụp ảnh sắc nét và chân thực. Đặc biệt hơn, các tính năng, công nghệ luôn được cập nhật và nâng cấp liên tục để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Khám phá điện thoại vivo V23e mới nhất: 8.490.000 VNĐ

Thiết kế bắt mắt và thời thượng

vivo V23e sở hữu thiết kế bắt mắt và thời thượng

Mặc dù là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng vivo V23e lại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, bắt mắt và thời thượng. Nhà sản xuất đã rất ưu ái thiết kế vẻ ngoài mỏng nhẹ kết hợp cùng phần khung máy cứng cáp mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, vivo V23e cong được phủ một lớp kính nhám AG tạo điều kiện thuận lợi để người dùng dễ dàng sử dụng, cầm nắm thoải mái và chống trầy xước hiệu quả.

Màn hình sắc nét và chuyển động mượt mà

Màn hình sắc nét của vivo V23e

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm xử lý tác vụ và công nghệ giải trí động mượt mà, vivo đã trang bị cho V23e màn hình kích thước tới 6.44 inch. Bên cạnh đó, vivo V23e còn được nhà sản xuất chú trọng thiết kế tràn viền mang đến khả năng hiển thị rộng và bao quát hơn. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm giải trí xem video, lướt web, chơi game và xử lý công việc. Đặc biệt hơn, vivo còn sở hữu màn hình của máy có độ phân giải Full HD+ với tấm nền AMOLED, công nghệ màu sắc HDR10+ đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị chân thật và đẹp mắt.

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Cấu hình máy cực khủng của vivo V23e

Không chỉ ghi điểm với thiết kế bắt mắt, thời thượng, vivo còn được đông đảo người dùng đánh giá cao với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Nhà sản xuất vivo đã chú trọng cho vivo V23e con chụp MediaTek G96 với tiến trình 7nm kết hợp cùng bộ 8 nhân xử lý đến 2.4 GHz mang đến khả năng vận hành nhanh chóng, ổn định, tốc độ cao. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ sử dụng vivo V23e để xử lý công việc đa nhiệm, trải nghiệm công nghệ giải trí di động mượt mà. Giống như các phiên bản trước, vivo V23e tiếp tục được vận hành trên nền tảng Funtouch 12 của hệ điều hành Android 11 với giao diện được thiết kế đơn giản, sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng hoạt động lẫn thiết kế bắt mắt, điện thoại vivo luôn được đông đảo người dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Với mức giá vivo đa dạng, thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn theo điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn khám phá được giá vivo mới nhất trên thị trường smartphone.

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

4 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

4 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

10 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago