Tìm hiểu dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp của nhà vivo

Hầu hết smartphone ngày nay ngoài phục vụ nhu cầu công việc như nghe, gọi, nhắn tin,…còn có thể phục vụ nhu cầu giải trí như chơi game, nghe nhạc, chụp ảnh,…Trong đó tính năng chụp ảnh được khá nhiều người quan tâm. Nhiều ống kính điện thoại thường không được đầu tư quá nhiều về chất lượng, nhưng đối với dòng điện thoại vivo, camera lại được đầu tư khá nhiều. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về các dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp nhà vivo nhé.

Nhiều người vẫn còn thắc mắc việc điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không?

vivo là hãng điện thoại mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây, tất cả các dòng sản phẩm của vivo đều được trang bị nhiều tính năng mới cùng công nghệ cao. Đặc biệt hơn, những sản phẩm này có mức giá khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Dưới đây là một số mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Điện thoại vivo Y50

Được ra mắt vào tháng 4 năm 2020, vivo Y50 đến hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt, thu hút nhiều người sử dụng bởi mức giá mềm, kết hợp nhiều tính năng cùng công nghệ hấp dẫn.

Sở hữu hiệu năng ổn định nhờ bộ chip xử lý Snapdragon 665 kết hợp với dung lượng RAM 8GB, bạn có thể dễ dàng vận hành các tác vụ một cách mượt mà, còn có thể thoải mái chiến game mà không lo giật lag. Bên cạnh đó, màn hình tràn viền 6.53 inch cùng hình ảnh rõ nét, có thể giúp bạn có những trải nghiệm đỉnh cao nhất.

Và không thể bỏ qua chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp của vivo Y50, mọi bức ảnh của bạn sẽ cực kỳ sắc nét với công nghệ siêu chống rung kết hợp cùng bốn camera đa năng. Và cho dù trong môi trường thiếu sáng, chế độ chụp selfie đêm cũng sẽ khiến bạn cực kỳ lung linh. Thêm nữa, dung lượng pin 5000mAh đủ để cho bạn hoạt động, giải trí cả ngày dài.

Giá tham khảo: 5.090.000 đồng

Thiết kế thời trang của vivo Y50

Điện thoại vivo Y12s

Vivo Y12s trang bị hệ thống camera kép mặt sau gồm hai ống kính với độ phân giải lần lượt là camera chính 13 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Điện thoại vivo Y12s sở hệ thống camera kép, trong đó camera chính có độ phân giải 13MP và camera đo độ sâu ảnh 2MP.  Bên cạnh đó, camera selfie cũng có độ phân giải 8MP kết hợp với tính năng tự động làm đẹp để bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh ưng ý nhất mà không cần phải sử dụng qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Đặc biệt hơn, vivo Y12 còn được trang bị công nghệ làm đẹp thông minh AI, có khả năng tự nhận diện khuôn mặt, phân biệt được giới tính, độ tuổi, màu da,..để lựa chọn cho bạn chế độ làm đẹp phù hợp.
Với mức giá mềm nhưng vivo Y12s có dung lượng pin lên đến 5000mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng do hết pin. Về mặt thiết kế, vivo Y12s là một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, với trọng lượng khiêm tốn chỉ 191g giúp bạn dễ càng cầm nắm, thao tác

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng

Vẻ ngoài bắt mắt của chiếc điện thoại mỏng nhẹ vivo Y12s

Điện thoại vivo Y51

Nói về dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp nhà vivo thì không thể không nhắc đến vivo Y51 (2020) này, được cải tiến công nghệ từ bản điện thoại vivo Y51 cũ, với sự vượt trội hơn về cả hiệu năng lẫn chất lượng camera.

Sở hữu màn hình sắc nét 6.58 inch, độ phân giải 1080 x 2408 Pixels, vivo Y51 đem lại cho người dùng một bữa tiệc màu sắc cực kỳ đã mắt. Hiệu năng được cải thiện đáng kể với bộ chip CPU Snapdragon 662 8 nhân, đẩy mạnh tốc độ hoạt động của mọi tác vụ bạn muốn sử dụng.

Camera trước với độ phân giải 16MP, có thể tự động làm đẹp, lấy nét, quay video HD,.. cùng với bộ ba camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera cận cảnh 2MP, kết hợp thêm công nghệ Super Night, vivo Y51 sẽ khiến bạn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 5.790.000 đồng

Sự trở lại của vivo Y51 thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Kết

Trên đây là một số mẫu điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp của nhà vivo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có thể chọn được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.

>>>Xem thêm: Đánh giá 3 dòng điện thoại camera đẹp của vivo

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

4 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

4 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

10 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago