Tìm hiểu về công nghệ sạc nhanh vivo

Hiện nay điện thoại được tận dụng tối đa để phục vụ cho việc học tập, việc làm, các hoạt động giải trí. Nhu cầu về dung lượng pin khủng và sạc nhanh giúp điện thoại hoạt động ngày một tăng. Hiểu được nhu cầu đó vivo đã cho ra nhiều dòng điện thoại thông minh có kèm tính năng sạc nhanh vivo để phục vụ cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ sạc nhanh nhé!

Công nghệ sạc nhanh là gì?

Công nghê sạc nhanh mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Sạch nhanh là sự cung cấp năng lượng cho thiết bị với công suất cao hơn bình thường, rút ngắn được tối đa thời gian sạc pin, tiết kiệm được thời gian sạc. Hay nói cách khác thì sạc nhanh được hiểu là việc tăng cường độ dòng điện, điện áp  với mục đích làm cho quá trình sạc pin được diễn ra nhanh hơn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ sạc nhanh

Công nghệ này được hoạt động bằng cách sử dụng hai chip được tích hợp trong Adapter sạc. Khi cắm nguồn cho thiết bị thì năng lượng sẽ đi vào phần cứng theo hai luồng thay vì một như bình thường từ đó rút ngắn được thời gian sạc và tốc độ sạc pin. Với công nghệ sạc nhanh điện thoại của bạn sẽ được rút ngắn thời gian hơn, pin được nạp đầy chỉ sau 1-3 giờ.

Công nghệ sạc nhanh của thương hiệu Vivo

Với công nghệ sạc nhanh vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nhưng công nghệ này có an toàn hay không? Với nguyên lý hoạt động là tăng cường độ dòng điện nên mọi người thường lo ngại sẽ xảy ra cháy nổ trong quá trình sạc. Để người dùng thấy an tâm hơn khi sử dụng công nghệ sạc nhanh vivo đã trang bị công nghệ sạc nhanh với 9 lớp bảo vệ khách nhau:

  1. Bảo vệ quá dòng đầu ra

  2. Bảo vệ quá áp đầu ra

  3. Bảo vệ nhiệt độ của dây sạc

  4. Bảo vệ độ ẩm

  5. Bảo vệ khởi động lại

  6. Bảo vệ pin cho thiết bị

  7. Bảo vệ quá áp đầu vào

  8. Bảo vệ phóng dòng điện đầu vào

  9. Bảo vệ quá dòng cáp dữ liệu

Đây cũng là một điểm cộng của vivo khi hiểu được tâm lý của người dùng bảo vệ cho chất lượng của điện thoại cũng như sức khỏe, tính mạng của khách hàng.

Đa số các dòng điện thoại từ thương hiệu vivo điều được trang bị tính năng sạc nhanh. vivo V23 5G được sở hữu dung lượng pin 4200mAh, tuy không quá lớn nhưng cũng đủ dùng trong ngày mà không phải sạc nhiều lần. Với thời gian sử dụng trung bình hơn 8 giờ thì vivo V23 5G được đánh giá là dòng điện thoại thông minh có  thời gian sử dụng vô cùng tốt . Kèm theo đó được hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh 44W cho tốc độ sạc pin siêu nhanh để điện thoại trở lại tình trạng hoạt động ổn định trong những tình huống cần sử dụng dụng cấp thiết.

Điện thoại vivo V23 5G với nhiều tính năng vượt trội

Điện thoại vivo V23 5G sử dụng cổng sạc type C có thiết kế hai đầu đối xứng với nhau thuận tiện cho người dùng, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dùng cổng sạc này vừa đảm bảo được yêu cầu thẩm mỹ vừa không bị chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Cổng sạc Type – C

Ngoài những tính năng sạc nhanh thì điện thoại này còn nổi bật về tính năng chụp ảnh từ lúc vừa ra mắt, nổi tiếng với camera chụp ảnh ấn tượng độ phân giải siêu cao, vivo V23 5G với  2 camera trước có độ phân giải tới 50MP và camera trước góc rộng 8MP cho khả năng lấy nét cực tốt, chất lượng chụp ảnh cao được nâng cấp rõ so với các dòng trước. Và còn nhiều tính năng nổi trội khác nữa như tính năng Siêu Chụp Đêm, Hiệu Ứng Bokeh, Live Photo, Siêu Cận, Trôi Nhanh Thời Gian, Xóa Phông,… Và còn nhiều tính năng hay ho khác mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng trên điện thoại vivo.

Cách sạc pin đúng cách để bảo vệ chất lượng pin

  • Nên sử dụng bộ sạc đi kèm với máy

  • Thời gian đầu mua máy nên dùng đến khi báo pin yếu thì mới cắm sạc

  • Không nên để điện thoại sạc qua đêm, dễ làm pin bị chai dần

  • Không nên vừa sạc vừa sử dụng dễ làm giảm tuổi thọ bị rút

Công nghệ sạc pin nhanh vivo có có tốt không? Chắc bạn cũng có được câu trả lời cho câu hỏi này rồi. Đừng quên tuân thủ cách sạc để kéo dài được tuổi thọ cho pin và đảm bảo chất lượng điện thoại nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

4 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

4 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

10 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago