Các dòng điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là một game thủ, bạn yêu thích nhiều loại game và muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chơi game tốt với nhiều tính năng nổi bật. Là người đam mê game chắc hẳn bạn biết rằng vivo là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019 vì thế vivo là hãng điện thoại hiểu rõ nhất điều bạn cần là gì ở một chiếc điện thoại chơi game. Hãy cùng bài viết tìm hiểu qua các dòng điện thoại chơi game tốt nhất của hãng này nhé!

Vivo S1 6GB-128GB 5.990.000

Đầu tiên là dòng điện thoại vivo S1 với công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp cho phép hiển thị hình ảnh tuyệt vời cùng hiệu ứng màn hình tràn viền đẹp mắt, màu sắc sống động nhưng không kém phần chân thực với kích thước cực lớn 6,39 inch, tỉ lệ màn hình 19,5:9 chuẩn điện ảnh. Với màn hình này bạn có thể trải nghiệm những bộ phim cũng như những trận game với chất lượng cao, trên một màn hình rộng và gần như không giới hạn.

Bên cạnh đó vivo S1 trang bị cho mình bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ cho bạn chạy đa nhiệm thoải mái cũng như xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao mượt mà hơn bao giờ hết. Đi cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong khá lớn mang đến không gian rộng lớn thỏa sức cho bạn lưu trữ mọi dữ liệu cũng như cài đặt bất cứ ứng dụng nào, bất kì loại game nào mà bạn yêu thích.

Thêm một điều đặc biệt nữa ở vivo S1 mà khiến nhiều game thủ thích thú đó là vivo S1 có một chế độ riêng biệt để chơi game. Chế độ này sẽ tối ưu phần cứng và phần mềm cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, giảm tỷ lệ giảm khung hình lên tới 300%, cùng với đó sẽ luôn hạn chế những thông báo tránh làm phiền bạn trong quá trình chơi game. Mọi thứ thật tiện lợi với vivo S1.

Chế độ chơi game dành riêng cho vivo S1 được nhiều game thủ yêu thích

Viên pin với dung lượng 4500 mAh, cho bạn thời gian sử dụng suốt ngày dài mà không lo hết pin. Kết hợp cùng nghệ sạc nhanh động cơ kép giúp điện thoại nhanh chóng hồi phục năng lượng chỉ sau một thời gian ngắn sạc. Bạn có thể thoải mái chơi game nhiều giờ đồng hồ mà không hề lo điện thoại hết pin giữa chừng xảy ra.

Vivo Y19 6GB -128GB 4.990.000

Tiếp theo là vivo Y19 sở hữu cho mình màn hình với kích thước lớn 6,53 inch và độ phân giải Full HD+ sắc nét cùng hiệu ứng dạng tràn viền halo, viền màn hình siêu mỏng cùng camera selfie “giọt sương” cho bạn không gian sử dụng gần như không giới hạn. Tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 90,3%, cho phép hiển thị hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Là một trong các dòng điện thoại chơi game tốt nhất đến từ vivo nên việc V19 sở hữu một ngoài hình mạnh mẽ cũng là điều dễ hiểu. Mang trên mình hiệu năng rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân kiến trúc Cortex-A75, xung nhịp 2.0Ghz. Với hiệu năng này bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim hay lướt web, toàn bộ thao tác đều được xử lý mượt mà. Bên cạnh đó vivo Y19 sở hữu RAM 6GB và bộ nhớ trong khá lớn 128GB giúp bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không bị treo hay giật. Bộ nhớ trong khủng mang đến không gian rộng lớn lưu trữ dữ liệu phim ảnh nhạc và cài đặt mọi ứng dụng cũng như mọi loại game yêu thích mà không cần lo lắng về vấn đề bộ nhớ.

Cấu hình vivo Y19 cho trải nghiệm game mượt mà không làm người dùng thất vọng

Cùng với đó là viên pin dung lượng 5000 mAh cùng sự hỗ trợ của công nghệ tiết kiệm pin thông minh, luôn tự động kích hoạt khi cần thiết cho bạn thời gian sử dụng lên tới 2 ngày. Cùng công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền an toàn với 9 lớp bảo vệ giúp điện thoại có thể phục hồi năng lượng sau một thời gian ngắn. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với vivo Y19.

Vừa rồi là các dòng điện thoại chơi game tốt nhất đến từ vivo mà bài mà bài viết muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình chiếc đt chơi game tốt nhất hiện nay. Một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn xử lý mọi tình huống trong công việc cũng như cuộc sống dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Share

Recent Posts

Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà chỉ tốn 5 phút

Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn cho…

4 months ago

Tại sao độc lập về tài chính là mục tiêu quan trọng?

Độc lập về tài chính là một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến trong cuộc sống…

5 months ago

Định danh điện tử: Sự thuận tiện và an toàn trong thế giới kỹ thuật số

Định danh điện tử đang trở thành một khái niệm quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kỹ thuật số…

9 months ago

Tận hưởng tiện ích vượt trội cùng ngân hàng điện tử

Ngân hàng điện tử đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân…

9 months ago

4 hình thức hỗ trợ khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng online

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, dịch vụ đăng ký mở tài khoản ngân hàng…

10 months ago

Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tiền là một dịch vụ tài chính được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Thông qua các ứng…

1 year ago